5 mẫu đồng hồ Orient dây da được yêu thích năm 2016

Thương hiệu đồng hồ Nhật Bản Orient ra đời từ năm 1950 và đồng hành cùng người Việt hơn một thập kỷ. Với thiết kế thanh lịch đa dạng mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn. Trong bộ sưu tập đồng hồ orient chính hãng, dòng đồng hồ orient dây da luôn được chọn lựa nhiều nhất. Hãy cùng Xwatch tìm hiểu 5 mẫu đồng hồ orient dây da mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2016.
  1. Đồng hồ orient FDB05006W0
    FDB05006W0
Một chiếc đồng hồ nổi bật với hai số to 12 và 6 kèm các vạch kẻ dạ quang tượng trưng thay số. Với thiết kế mặt tròn hiện đại, trẻ trung cùng với bộ ba kim alpha vô cùng hiện đại. Đặc biệt, điểm nhấn nổi bật của chiếc đồng hồ orient dây da này nằm ở thiết kế Open Heart táo bạo, mang đến những cảm giác chân thực về sự chuyển động của một chiếc đồng hồ cơ hoàn hảo!

Mặt kính bằng sapphire, viền vàng mặt số và dây da hợp thời trang, chiếc đồng hồ orient dây da này rất hợp với những doanh nhân trẻ tuổi đang khao khát thể hiện mình.
  1. Đồng hồ orient FESAE003W0
FESAE003W0
Là mẫu đồng hồ orient dây da mặt vuông với phong cách đơn giản, cổ điển nhưng vô cùng lịch lãm. Đồng hồ orient FESAE003W0 được thiết kế với kim giờ và phút góc cạnh phủ dạ quang tạo sự cứng cáp, mạnh mẽ. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ này còn kết hợp chức năng xem thứ với một vòng tròn nhỏ trên mặt số và xem ngày với một cửa sổ nhỏ góc 6h. Chiếc đồng hồ orient dây da mang đến cho người đeo cảm giác khỏe khoắn, nam tính và không kém phần sang trọng.
  1. Đồng hồ orient FUX01002W0
Orient là thương hiệu đồng hồ rất biết chăm sóc khách hàng, không chỉ tập trung vào những mẫu đồng hồ cho nam, thương hiệu còn cho ra những mẫu đồng hồ orient dây da dành tặng cho phái đẹp. Đồng hồ orient FUX01002W0 là một trong số những “món quà” của thương hiệu đồng hồ này.
FUX01002W0
Là kiểu đồng hồ điện tử dành cho nữ với mạ vàng tinh tế, mẫu đồng hồ orient dây da này đang rất được các nàng săn đón. Mặt số của đồng hồ orient FUX01002W0 được thiết kế kèm ba mặt đồng hồ nhỏ cho phái nữ có thể dễ dàng xem ngày, thứ và giờ rõ ràng nhất. Điểm thu hút của chiếc đồng hồ orient dây da này có lẽ là các vạch giờ đính đá quý lấp lánh kèm chữ số la mã to nổi bật trên nền. Sẽ rất trẻ trung nhưng không kém phần quý phái khi sở hữu chiếc đồng hồ orient FUX01002W0 này trên tay!
  1. Đồng hồ orient FER23002D0
FER23002D0
Nếu là một người đàn ông mạnh mẽ, đơn giản và có hơi hướng thích kiểu thể thao, chiếc đồng hồ orient dây da FER23002D0 là một lựa chọn hoàn hảo mà không thể không yêu. Mẫu đồng hồ orient được thiết kế với họa tiết chính là các hình chữ nhật, hình tứ giác khỏe, dứt khoát. Các giờ được thể hiện là các hình chữ nhật có dạ quang trên mặt, kim giờ phút cũng được thiết kế hình tứ giác với dạ quang. Chiếc đồng hồ orient dây da này rất tiện lợi để xem giờ khi ở những nơi tối, khuất.
  1. Đồng hồ orient SET0T003T0
Thiết kế với mặt số nền đen và các số la mã trắng, dài nổi bật đồng hồ orient SET0T003T0 mang đến cảm giác cổ điển và cuốn hút. Khéo léo lắp đặt đồng hồ phụ với thứ và tháng tiếng anh mang phong cách châu Âu kèm số ngày to truyền thống châu Á, có thể nói, đây là mẫu đồng hồ orient dây da có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa hai văn hóa  Á- Âu.
SET0T003T0
Chiếc đồng hồ orient SET0T003T0 này chính là hiện thân của những doanh nhân thành đạt với gu thẩm mỹ vô cùng tinh tế.

Trên đây là 5 mẫu đồng hồ orient dây da mà Xwatch muốn gửi đến các bạn. Nếu cần tư vấn, giải đáp, đừng ngần ngại: Hãy đến với Xwatch để được phục vụ tốt nhất! Xem thêm: ĐỒNG HỒ SEIKO – CHƯA BAO GIỜ HẾT “HOT”
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment