Đồng hồ Orient Bambino gen 2 – Hoài niệm về sự sang trọng lịch lãm

Khi chiếc đồng hồ Orient Bambino gen 3 ra mắt, nhiều người đã có sự so sánh về kiểu dáng, mẫu thiết kế với các phiên bản trước, mỗi phiên bản của dòng Bambino đều mang một ý nghĩa nhất định và thể hiện được nét riêng trong từng sản phẩm
Orient Bambino Gen 3
Orient Bambino Gen 3
Orient Gen 3 với thiết kế kiểu kim vuông theo phong cách Bauhaus ra mắt với nhiều cải tiển , song nhiều fan của Orient đã cảm thấy tiếc nuối với phong cách kim vót nhọn giống như những chiến binh Samurai khi nhắc đến dòng Bambino. Họ vẫn yêu thích và hoài niệm về chiếc đồng hồ Orient Bambino Gen 2 với phong cách lịch lãm trẻ trung với cọc số La Mã cổ điển. Không có gì ngạc nhiên khi Bambino gen 2 là chiếc đồng hồ Dress watch được ưa chuộng nhất trong bộ sưu tập của Orient.
Bộ máy Orient Bambino Gen 2
Đồng hồ Orient Bambino gen 2
  • Bambino Gen 2 sử dụng bộ máy Cal 48743 in-house
  • Sử dụng 21 jewls chân kính đồng hồ Orient automatic
  • Thời gian tích trữ năng lượng dây cót lên đến 40h
  • Tự động lên dây cót
  • Sở hữu độ ổn định và chính xác cho đồng hồ cơ

Thiết kế của Orient Bambino Gen 2
  • Vỏ Orient Bambino Gen 2 được làm bằng chất thép 316L với size 40mm, dày 12mm một size phù hợp với phái mạnh, trông đơn giản nhưng thanh lịch, sang trọng.
  • Mặt số cổ điển cùng mặt kính siêu cong tạo cảm giác mặt số nồi lên rõ rệt bên trên bề mặt, tạo sự quyến rũ khó phai, là những gì mà đồng hồ Orient Bambino hướng tới.
  • Mặt của đồng hồ được thiết kế kín, không lộ máy cơ như dòng đồng hồ Seiko 5 giúp tăng khả năng chống nước của Bambino lên đến 30m.
  • Kim và cọc số tạo lên sự hài hòa cho khuôn mặt, Bambino version 2 có kim mỏng hơn, dài và thon hơn

Đồng hồ Orient Bambino gen 2

Màu sắc
Dây đeo bản hơi to với kích cỡ 21mm, 1 kích thước khá nhiều phái nam ưa thích
Sử dụng dâu da có 1 lớp da có khả năng hút ẩm, tạo cảm giác tuyệt vời khi đeo, bạn sẽ ko thấy nhớp nháp nhất là trong thời tiết nóng bức
Dây đeo Orient Bambino Gen 2 có màu nâu hoa văn da cá sấu với một bề mặt nhẵn bóng không dính
Orient Bambino sẽ cực kỳ phù hơp với trang phục trang trọng, lịch sự, bạn cũng có thể phối đồ với kaki thể thao hay quần áo thường ngày, chúng đều làm nổi bật sự tự tin và phong cách của bạn
Với mức giá 3,6 triệu, đồng hồ Orient Bambino Gen 2 là phần khúc dress watch tốt nhất cho bạn  mang đến cho người đeo sự sang trọng cổ điển, dễ phối đồ với bất kỳ trang phục nào.
Xem thêm: ĐỒNG HỒ ORIENT LIMITED EDITION 2015 – NIỀM TỰ HÀO CỦA NGƯỜI VIỆT

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment