Đôi nét về dòng đồng hồ cơ chính hãng Ogival 1929 – 24AGR- GL – T

Ogival là thương hiệu nổi tiếng trong ngành đồng hồ thế giới. Biểu tượng con cá nhảy may mắn mà Ogival muốn mang tới cho chủ nhân của những tác phẩm của mình. Một trong những dòng đồng hồ cơ chính hãng tôn lên nét đẹp của Ogival phải nói tới chiếc đồng hồ mang mã OG 1929- 24AGR – GL – T.
Chiếc đồng hồ cơ chính hãng này không chỉ là một chiếc máy đo thời gian mà nó còn mang theo bên mình đó là linh hồn, là nghệ thuật chế tác thực sự của những nghệ nhân đồng hồ. Họ phải mất rất nhiều thời gian nghiên cứu với lòng yêu nghề để tạo ra những tác phẩm được nhiều người yêu thích.
Mềm mại và trẻ trung
Dây làm bằng chất liệu da rất phù hợp cho những người có cổ tay nhỏ, mang tới sự mềm mại và rất trẻ trung. Được sử dụng bằng da bê Calfskin đảm bảo thời gian sử dụng được rất lâu mà vẫn giữ được nét đẹp riêng.
Case back xuyên thấu
Bạn là người yêu thích đồng hồ cơ chính hãng, thích những chuyển  động nhịp nhàng ăn khớp của cỗ máy sẽ là điểm cộng cho tác phẩm này, bởi mặt dưới hoàn toàn được phô diễn qua mặt kính. Một sự tinh tế đến bất ngờ.

Khỏe khoắn trong thiết kế
Một thiết kế mạnh mẽ góc cạnh, đường nét tinh xảo, đồ dày vừa đủ bao trọn bộ máy bên trong thực sự OG1929 – 24AGR- GL – T là món quà mà thương hiệu Ogival mang tới cho những ai có vòng tay lớn một chút, vừa có chút đâu đó thể thao vừa có chút nam tính mạnh mẽ.
Thỏa sức thể hiện cá tính
Với cơ chế hoạt động Automatic của chiếc đồng hồ Ogival không khiến bạn phải phiền lòng như chiếc chạy bằng pin khác. Hơn nữa khả năng chống nước lên tới 50m giúp bạn thoải mái rửa tay, đi mưa và có thể bơi nhẹ.

Những nét đặc biệt của dòng sản phẩm Ogival 1929 – 24AGR- GL – T mang lại chắc hẳn sẽ làm bạn thêm mê hơn những cỗ máy thời gian này. Để biết thêm nhiều loại đồng hồ cơ chính hãng khác, hãy tới với Xwatch để cùng chiêm ngưỡng những chiếc đồng hồ đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới Xem thêm: TOP 4 ĐỒNG HỒ HIỆU THỤY SĨ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment