Ba model đồng hồ Seiko chính hãng dây dù đáng tậu nhất trong năm vừa qua

Nghĩ đến đồng hồ Seiko là nói đến một trong ba cái tên có tiếng tăm nhất trong ngành sản xuất cổ máy thời gian tại đất xứ sở hoa anh đào. Sở hữu một số điểm cộng về giá cả và chất lượng đỉnh cao, đồng hồ Seiko liên hoàn mở rộng thị trường trên phạm vi trên thế giới. tất tần tật những sản phẩm của Seiko khi được ra mắt đều nhận được sự quan tâm và chào đón của người yêu cổ máy thời gian.

Trong lần ra mắt mới đây thôi, có 3 mẫu đồng hồ Seiko dây dù đã gây được sự quan tâm chú ý của người mua hàng, lọt vào top mọi sản phẩm đồng hồ đáng "cưới" nhất trong năm nay.


Xem thêm : 5 mẫu đồng hồ Orient dây da được yêu thích năm 2016

Đồng hồ Seiko SNK805K2

Ấn phẩm thứ nhất mà chúng ta cùng điểm qua chính là người anh chàng mang tên SNK805K2 đầy mới lạ, khác biệt. Mặt kính 36mm bằng Scratch Resistant Hardlex sắc nét kết hợp dây dù dám chắc đem đến độ đáng tin tưởng hoàn hảo trong khi dùng.

>> Xem thêm 200+ mẫu đồng hồ Seiko cực chất và sành điệu tại : http://donghonam.org/dong-ho-seiko



Tông màu xanh rêu đem đến cho thường thức các tín đồ một lựa chọn đầy phong cách sáng tạo. nếu như bạn không ngại thách thức, không còn lo làm mới mình thì đây Nhìn chung là gợi ý Không nên bỏ qua.

Đồng hồ Seiko SNK809K2

sản phẩm đồng hồ Seiko chính hãng SNK809K2 chính là một cá tính gợi ý an toàn hơn cho mọi cá nhân ngại thử sức với màu xanh rêu mới lạ.

>> Xem ngay địa chỉ bán đồng hồ Seiko SNK809K2 chuẩn chỉnh khỏi phải bàn.



Về Đặc tính kiểu mẫu này không có gì đặc biệt so với phẩm chất tốt của người bạn trai SNK805K2 Mặc dù vậy việc thay đổi màu sắc đã khiến cho không ít người hâm mộ thấy đam mê. Nếu sắc đen bí ẩn là gu của bạn, hãy thử cân nhắc qua cái tên SNK809K2 này nhé.

Mẫu thiết kế Seiko SNZQ11K1

Ấn tượng hơn với size mặt kính đồng hồ bản to 42mm ôm tay với cổ tay bền vững của mày râu, sản phẩm ĐH Seiko SNZQ11K1 cũng được coi là lựa chọn yêu thích của phần lớn cánh nam giới.


>> Tìm ngay câu trả lời có nên mua đồng hồ Seiko không ?

Ngoài ra, sự vượt trội hơn một chút về chức năng chịu nước lên đến 100 m, bạn hoàn toàn có thể mang theo người bạn tuyệt vời này đồng hành theo mọi vận hành dưới nước. Bạn có nghĩ sẽ cân nhắc đến lựa chọn đầy ấn tượng này của hãng đồng hồ đồng hồ Seiko chính hãng lừng danh?

Trên đây là 3 mẫu ĐH Seiko dây dù được anh em phái mạnh dành sự quan tâm nhiều nhất. Nếu là bạn, bạn sẽ gợi ý mẫu dong ho nào để làm người bạn thân thiết hàng ngày.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment