Bật mí cách lựa chọn đồng hồ Tissot nam Automatic nhanh gọn - chất lượng

Là người chơi đồng hồ lâu năm, chắc hẳn không ai chưa từng có được một tác phẩm đồng hồ Tissot nam Automatic. Với những chuyển động khỏe khoắn bền bỉ mà cỗ máy đưa lại, giới mộ điệu không khỏi ham mê trầm trò.
Mặc dù vậybạn có chắc mình hiểu hết phẩm chất cơ khí mà chiếc đồng hồ mang đến. Và lựa chọn trên tay bạn đã phù hợp nhất chưa?

1./ Những thiết kế điển hình

bộ sưu tập đồng hồ Tissot nam Automatic là một thế giới phong phú. Có bao nhiêu cái tên có bấy nhiêu thiết kế đặc sắc các bạn rất khó bỏ qua.
Copy of IMG_9217.png
Trong ánh mắt của người đàn ông hoài cổ, điềm tĩnh, Tissot Le Locle luôn có sức hấp dẫn nổi bật. Le Locle hiện diện cùng vòng số tròn, cọc số la mã và vân Guilloche mang hơi thở Thụy Sỹthiết kế chuẩn truyền thống ấy đánh thức trong lòng đàn ông dư vị của tháng năm, thứ cảm xúc hoài niệm vô hình nhưng vô cùng hấp dẫn đối với người đàn ông trưởng thành.
IMG_0082.png
Tiếp nối cảm hứng cổ điển của Le Locle, Visodate cũng mua được mùi hương gỗ sồi - thứ hương muôn thuở dấy lên màu quá khứ nhưng dường như có chút thanh đạm hơn. Vòm kính cong trong vắt phô diễn Logo nhãn hiệu, kim chỉ và cọc số vát nhọn lên trên tạo độ thanh thoát bất tận. Tác phẩm là chọn lựa hoàn hảo cho những quý ông thường xuyên diện Comple trong các bữa tiệc sang trọng.

Nếu như các sản xuất trên tĩnh lặng hơn thì T - Sport mang đến không khí sôi động đặc
trưng, biểu hiện ra phía ngoài một cách rõ nét sức mạnh của chuyển động Automatic. Đó là những cái tên PRS516, PRC200, PR100...từng làm khuynh đảo giới mộ điệu bởi Vẻ đẹp mạnh mẽ phẩm mà tác mang đến.

2./ Những dòng máy phổ biến

Phía sau Vẻ đẹp cuốn hút của các sản xuất trên đây là những cỗ máy như vậy nào? vì sao một cố máy bình thường lại có thể tạo nên Vẻ đẹp độc - lạ đến như vậy cho các tác phẩm Tissot nam Automatic?
loại máy phổ biến nhất trong Tissot nam Automatic là ETA 2824 - 2. Dòng máy cổ điển có mặt trên Le Locle của Tissot. Tác phẩm duy trì 25 jewels cùng qua lại 28800 bph, đảm bảo độ chuẩn xác cao.
Trên nền ETA 2824 - 2 là ETA 2836 - 2, bộ máy bên trong khẳng định chất lượng cho tên tuổi có danh tiếng Tissot Visodate hay PRS516. Visodate đạt mức sai số về thời gian ấn tượng 7s/ngày cùng khả năng dự trữ cót lên đến 72h.
Đồng hồ Tissot nam Automatic dành cho fan hâm mộ cỗ máy Powermatic 80 đầy quyền năng. Bởi các bạn có đến 80h trữ cót, trong lúc con số này ở những cỗ máy thông thường khác chỉ đạt đến 40h. Điều này cho phép bạn thoải mái tháo đồng hồ ra khỏi tay mà đồng hồ vẫn vận hành trong khoảng thời gian.
Cùng đồng hồ Tissot nam Automatic khám phá những trải nghiệm thú vị trên cổ tay!
Xem thêm tại: https://xwatchluxury.vn/
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment